- เกี่ยวกับโรงเรียน
- ผู้บริหารและคณาจารย์
- คณะกรรมการสถานศึกษา
- ผู้อำนวยการ
- รองผู้อำนวยการ
- ผู้ช่วยผู้อำนวยการ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
- กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
- กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา
- กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตรและเทคโนโลยี
- กลุ่มสาระการเรียนรู้พิเศษโปรแกรมธุรกิจอุตสาหกรรม
- กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
- งานแนะแนว
- งานคอมพิวเตอร์
- เจ้าหน้าที่สำนักงาน
- โครงสร้างหลักสูตร
- งานกลุ่มสาระการเรียนรู้
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
- กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
- กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา และพลศึกษา
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
- กลุ่มสาระการเรียนรู้พิเศษโปรแกรมธุรกิจอุตสาหกรรม
- กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
- กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
- งานแนะแนว
- งานคอมพิวเตอร์
- ศูนย์พัฒนาการเรียนการสอน
- เกี่ยวกับนักเรียน
- แหล่งเรียนรู้ภายในโรงเรียน
- ข่าว/กิจกรรม
- คณะกรรมการ 5 องค์กรหลัก
- โรงเรียนเครือข่ายเตรียมน้อม
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปทุมธานี
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า อุตรดิตถ์
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า กบินทร์บุรี
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นครราชสีมา
- โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้ากุนนที
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ข้อ | ข้อมูล |
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O8 | Q&A (ถาม-ตอบ) |
O9 | Social Network |
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O17 | E–Service |
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
O25 | นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ในไตรมาส |
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 | การดําเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
ประกาศเมื่อ : 24 กันยายน 2563 โดย : จิราพร อ่อนแล
Tel : 02-3830166 Fax : 02-3830057 e-mail : info@tuns.ac.th
Powered by Computer Team